วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

ทรงผมเก๋ๆๆ แบบเกาหลี

ทรงผมมัด แบบเกาหลี

   วันนี้เรามากเกล้าผมสวยด้วยแบบ ทรงผมมัดแบบเกาหลี ที่สาว ๆ ที่ชอบความคิขุห้ามพลาดเลยนะขอบอก และต้องขอบอกอีกว่า ทรงผมมัดแบบเกาหลี ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ไว้ ทรงผมประบ่า เพราะว่าเวลามัดจุจะมีจะงอยปลายผมออกมาเล็กน้อยลองสังเกตุกันให้ดี ๆ หากว่าคุณไว้ ทรงผมยาว และมาทำ ทรงผมมัดแบบเกาหลี ทรงนี้ จะงอยของคุณจะยาวมากเป็นพิเศษแต่ก็คงดูสวยน่ารักไปอีกแบบอะเน้อ แต่ถ้าอยากน่ารักสดใสแบบในรูปภาพคงต้องไว้ทรงผมประบ่าเหมือนกันอะเน้อ อิอิอิ เอาเป็นว่าสาวไหนชอบแบบทรงผมมัดแบบเกาหลีนี้ก็ลองไปหัดทำกันดูอะนะเพราะคงไม่ยากทำคุณผู้หญิงอยู่แล้ว

        Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมที่น่ารักสดใสคิ ขุของเกาหลีถูกใจกันมาเลยใช่ไหมล่ะ แบบว่ารักมากมายด้วยอะเปล่าเอ่ย แต่ยังก็จะขอย้ำกันอีกครั้งกับแบบทรงผมมัดแบบเกาหลีทรงนี้ที่พกพาความสุขสด ใสมาให้กับคุณผู้หญิงทั้งหลายได้ลองแอ๊บแบ๊วกันอีก แล้วอย่างลืมตัดหน้ามโค้งแบบเกาหลีด้วยล่ะจะได้อินเทรนด์ไม่ตกยุค






WoW!!!!!!

11 ความคิดเห็น:

  1. อยากเหนคนโพสทามมั่งอ่า

    ตอบลบ
  2. ช่ายๆๆ คนโพสต์ทำมั่งจิ คงจะน่ารัก(มั่ง) ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. ทำได้แต่ หน้าตาไม่ให้อ่า ..

    ตอบลบ
  4. นารักค่ะคุนเพื่อน

    ตอบลบ
  5. เรามาทำกันมะ...

    ตอบลบ
  6. น่ารักมากๆๆๆ อิอิ

    ตอบลบ
  7. เรากินของไทยใช้ของไทยอร่อยดี

    ตอบลบ
  8. น่ารักมากกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  9. อยากทำแต่ หน้าเค้าไม่ให้อ่ะดิ

    ตอบลบ